8 loại chiến dịch Social Media phổ biến và cách đo lường hiệu quả

Social-media-marketing

Nội dung bài viết Chiến dịch Social Media của bạn thuộc loại nào?1. Launching campaign2. Branding campaign3. Promotion campaign4. Sponsorship campaign5. Brand event campaign6. Occasional campaign7. CSR campaign8. Social Media Channel Management Chiến dịch Social Media của bạn thuộc loại nào? Mango Digital kết hợp cùng Buzzmetrics đưa ra danh sách 8 loại chiến dịch[…]

7 Phương Pháp Chốt Đơn Hàng Khiến Khách Hàng Không Thể Chối Từ

phuong-phap-chot-don-hang

Nội dung bài viết 7 Phương Pháp Chốt Đơn Hàng Khiến Khách Hàng Không Thể Chối Từ1. BANT2. Boomerang3. 3F: Feel – Felt – Found4. 4P: Picture – Promise – Prove – Push5. Câu hỏi ngược6. Kỹ thuật tóm tắt7. DISC 7 Phương Pháp Chốt Đơn Hàng Khiến Khách Hàng Không Thể Chối Từ Chốt[…]

8 thủ thuật để biến traffic thành lượt mua hàng

thu-thuat-bien-trafic-thanh-luot-mua-hang

Nội dung bài viết 8 THỦ THUẬT ĐỂ BIẾN TRAFFIC THÀNH LƯỢT MUA HÀNG1. Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao2. Đầu tư vào phần mô tả sản phẩm3. Review của khách hàng4. Đơn giản hóa quá trình mua hàng5. Theo sát những đơn hàng bị bỏ quên6. Áp dụng nhiều phương thức[…]

Chia sẻ mánh khóe tâm lý trong bán hàng

starbuck-1

Nội dung bài viết 7 mánh khóe tâm lý trong bán hàng giúp STARBUCKS trở thành chuổi cà phê số 1 thế giới1. Mánh marketing kinh điển: Hiệu ứng đám đông2. Hương cafe rất đậm, và nó cũng khiến bạn “chi đậm”3. Nghệ thuật ánh đèn: Bạn có thể chi tiền cho những thứ mình[…]

Marketing thị giác – Doanh nghiệp Việt xin đừng bỏ quên

Nội dung bài viết MARKETING THỊ GIÁC – DOANH NGHIỆP VIỆT XIN ĐỪNG BỎ QUÊNMarketing thị giác là gì ?Xu hướng thế giớiTại Việt Nam, điều gì đang diễn ra? MARKETING THỊ GIÁC – DOANH NGHIỆP VIỆT XIN ĐỪNG BỎ QUÊN Marketing thị giác là gì ? “Marketing thị giác là hoạt động nghiên cứu,[…]

5 bài học Marketing từ bộ phim Mắc Biếc

5-bai-hoc-marketing-tu-bo-phim-mac-biec

Chia sẻ 5 bài học Marketing từ bộ phim Mắc Biếc 1. Hà Lan nói với mẹ mình rằng “Không yêu bạn của mình được, vì bạn quá hiểu mình” => Đừng quá coi trọng việc thấu hiểu khách hàng, vì bạn sẽ không dám bán hàng vì lương tâm. 2. Hồng là một cô[…]

Hiệu ứng chim mồi: Tâm lý “ngu sao không mua”

hieu-ung-chim-moi

Nội dung bài viết Hiệu ứng chim mồi: Tâm lý “Ngu sao không mua”Hiệu ứng chim mồi là gì?1) Thông tin bên ngoài2) Bản chất “phi lý trí” của tư duy. Hiệu ứng chim mồi: Tâm lý “Ngu sao không mua” Trong quá trình mua sắm hàng ngày, có một thủ thuật “móc túi” khách[…]

Đầu tư giáo dục: Cuộc đua ngàn tỷ

dau-tu-giao-duc

Đầu tư giáo dục: Cuộc đua ngàn tỷ Tỷ suất lợi nhuận lớn, tăng trưởng ổn định, rủi ro thấp hơn so với đầu tư vào các lĩnh vực khác. Đó là lý do những năm gần đây, đầu tư giáo dục luôn diễn ra, nhất là những đợt M&A với quy mô ngày càng lớn. Ông[…]

Tổ chức tiệc cuối năm

to-chuc-tiec-cuoi-nam

Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức tiệc cuối năm là cơ hội để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua. Và cùng lên kế hoạch để hướng tới những thành công hơn nữa trong năm mới. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng và chu[…]

Thi công bảng hiệu quảng cáo cho Liên Âu Mỹ

bang-hieu-quang-cao

Nội dung bài viết Thi công bảng hiệu quảng cáo cho trung tâm ngoại ngữ Liên Âu MỹKhó khăn trong thiết kế và thi công bảng hiệuBàn giao bảng hiệu quảng cáo cho trung tâm. Thi công bảng hiệu quảng cáo cho trung tâm ngoại ngữ Liên Âu Mỹ Thi công bảng hiệu quảng cáo[…]

Gọi Ngay