SEE hiểu rất rõ những vấn đề này và luôn thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng cùng nhu cầu của doanh nghiệp. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình. SEE chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho hệ thống bộ nhận diện thương hiệu của bạn!

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Đăng ký logo và màu sắc thương hiệu trong hệ thống nhận diện thương hiệu.

Logo là nền tảng chính cho một bộ nhận diện thương hiệu, logo thể hiện cho tính cách thương hiệu. Những đường nét được sử dụng trong logo và màu sắc sẽ được dùng làm hình ảnh chính và xuyên suốt thiết kế thương hiệu. Gắn kết toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng cho người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu sau đường nét trong logo.Màu sắc giúp thể hiện những đặc điểm của ngành nghề và truyền một thông diệp thị giác vô cùng hiệu quả.

Ví dụ: Dù không phác họa lại được hình ảnh cụ thể của một ngân hàng trong đầu nhưng người ta vẫn định hình được màu sắc đặc trưng: màu đỏ của Techcombank, màu xanh của BIDV,… Đó là yếu tố nhận biết đầu tiên, cơ bản nhất nhưng cũng tạo điểm nhấn ấn tượng nhất cho người nhìn.Kiểu chữ đặc trưng cho thương hiệu.

Xây dựng một bộ font chữ đặc trưng chỉ của riêng thương hiệu giúp để lại dấu ấn sâu đậm hơn trong tâm trí của khách hàng. Tránh sao chép từ đối thủ cạnh tranh vì mang tính bảo hộ pháp lý.

bo-nhan-dien-van-phong
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bao bì, tem nhãn trên các sản phẩm.

Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty của bạn. Mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.

Mỗi sản phẩm được bán ra ngoài thị trường đều phải có một nét đặc trưng riêng của từng công ty. Vừa là phương tiện tránh hàng giả, hàng nhái, vừa là cơ sở pháp lý khẳng định bản quyền sản phẩm. Đó là tem nhãn.

baobi
Thiết kế trên các sản phẩm

Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng.

Thiết kế các ấn phẩm văn phòng với dấu hiệu nhận biết thương hiệu đặc trưng xuyên suốt thống nhất sẽ mang lại một diện mạo chỉnh chu, lịch sự, thể hiện sự chuyên nghiệp và sự tin cậy của một doanh nghiệp trong các hoạt động giao dịch công văn tài liệu vơi khách hàng, đối tác. Việc chú trọng ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp và thẩm mỹ sẽ hiểu được sự nghiêm túc và thiện chí hợp tác chân thành trong lần gặp gỡ. Các ấn phẩm cơ bản:

  • Đặt tên thương hiệu
  • Sáng tạo slogan
  • Tiêu đề thư
  • Phong bì thư (to/nhỏ)
  • Kẹp file tài liệu
  • Bìa hồ sơ
  • Bộ đĩa CD( nhãn đĩa CD,vỏ đựng CD)
  • Tài liệu thuyết trình
  • Hóa đơn
  • Giấy viết thư
  • Thẻ nhân viên
  • Đồng phục nhân viên
  • Sổ tay nhân viên
bo-nhan-dien-van-phong
Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng

Bộ nhận diện thương hiệu marketing

  • Catalogue/ Brochure
  • Company profile
  • Tờ rơi và tờ gấp
  • Standee
  • Poster
  • Banner
  • Hồ sơ năng lực
  • Website
  • Video quảng cáo
  • Mũ, nón, áo thun
  • Cặp, túi xách, sổ, bút
  • USB, móc khóa
  • Dù, ô, áo mưa.
  • Các phương tiện vận chuyển (ôtô, xe buýt).

Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời

  • Bảng hiệu (ngang, dọc).
  • Biển chỉ dẫn
  • Billboard, Pano
bo-nhan-dien-thuong-hieu-ngoai-troi
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời

Bộ nhận diện không gian

Một hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ dừng trên những hình ảnh trên ấn phẩm. Một không gian thương hiệu độc đáo, thống nhất , mang đầy đủ những nét nhận diện đặc trưng xuyên suốt sẽ giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, tăng thêm sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác.

Để được tư vấn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn, lựa chọn những yếu tố cần thiết và phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi!